Trường THCS xã Noong Hẹt long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 15:25
Vào 7 giờ sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, Trường THCS xã Noong Hẹt long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2024-2025
Trường THCS xã Noong Hẹt long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2024-2025

Một mùa hè đã khép lại, nhường chỗ cho những ngày thu rực rỡ, báo hiệu một năm học mới lại bắt đầu. Năm học 2024 - 2025 đến với nhiều kỳ vọng mới, đánh dấu một chặng đường mới đầy hứa hẹn đối với thâỳ và trò trường THCS xã Noong Hẹt.
Trong bầu không khí tươi vui và hứng khởi này,   trường THCS Noong Hẹt chào đón các em học sinh trở lại trường với nhiều niềm tin và hy vọng. Đặc biệt, đối với các em học sinh lớp 6 vừa đặt chân vào trường, đây không chỉ là sự khởi đầu của một hành trình học tập mà còn là cơ hội để các em khám phá bản thân, xây dựng những ước mơ và hoài bão cho tương lai.
Đối với các thầy cô trường THCS Noong Hẹt, năm học mới là thời điểm để tiếp tục sứ mệnh cao cả – không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là những bài học về cuộc sống, đạo đức, và tình yêu thương. Mỗi ngày đứng trên bục giảng, thầy cô luôn là những người thắp sáng ngọn lửa tri thức, là người đồng hành tin cậy giúp các em học sinh vượt qua những thử thách để chinh phục thành công.
Trong năm học này, chắc chắn sẽ gặp không ít thách thức, nhưng với sự cố gắng, tinh thần đoàn kết và quyết tâm của cả thầy cô, học sinh và các bậc phụ huynh, nhà trường tin tưởng rằng mọi khó khăn sẽ trở thành động lực để đạt được những thành tích xuất sắc.
Hãy cùng nhau bắt đầu năm học mới với lòng quyết tâm cao, sự nỗ lực không ngừng và khát vọng vươn xa! Chúc các thầy cô luôn tràn đầy năng lượng và đam mê trên con đường giáo dục. Chúc các em học sinh một năm học tràn đầy niềm vui, học tốt, rèn luyện tốt, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,011
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm984
  • Hôm nay26
  • Tháng hiện tại1,519
  • Tổng lượt truy cập156,650
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi