Trường THCS Noong Hẹt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Thứ năm - 28/11/2019 00:00

Trường THCS Noong Hẹt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Trường THCS Noong Hẹt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “tôn sư trọng đạo” , truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm ấy. Vì thế, đã từ lâu,20/11 không chỉ là ngày lễ của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với "những kĩ sư tâm hồn", biểu thị truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.

Hòa chung với không khí náo nức của cả nước, Ngày 20/11 trường THCS Noong Hẹt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Đến dự với buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Vũ Văn Tưởng phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã Noong Hẹt, đồng chí Nguyễn Văn Khoa nguyên là hiệu trưởng trường THCS Noong Hẹt cùng các đồng chí giáo viên đã nghỉ hưu, các bác phụ huynh đại diện cho hội phụ huynh của nhà trường, Đồng chí Lương Thị Dung hiệu trưởng trường THCS Noong Hẹt, đồng chí Cà Tiến Chung phó hiệu trưởng trường THCS Noong Hẹt, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 500 em học sinh của nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là màn biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng do thầy giáo và các em học sinh trong đội năng khiếu của nhà trường biểu diễn.

 

Chương trình văn nghệ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kết thúc chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc và sôi động,Đồng chí Lương Thị Dung Hiệu trưởng nhà trường đã cùng các đồng chí đại biểu, cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường được ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, giúp đỡ cho sự nghiệp giáo dục xã nhà nói chung và trường THCS Noong Hẹt nói riêng.

 

Đồng chí Lương Thị Dung Hiệu Trưởng trường THCS Noong Hẹt ôn lại truyền thống ngày 20/11

Thay mặt đảng ủy, ủy ban nhân dân xã Noong Hẹt, đến dự với buổi lễ đồng chí Vũ Văn Tưởng phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã Noong Hẹt đã lên chúc mừng các thầy cô giáo trong trường nhân ngày 20/11, đồng thời đồng chí ghi nhận những thành công mà thầy và trò nhà trường cùng cố găng trong những năm qua.

 

Đồng chí Vũ Văn Tưởng phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã Noong Hẹt thay mặt đảng ủy, UBND xã Noong Hẹt tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt hội giáo chức đồng chí Nguyễn văn Khoa nguyên là hiệu trưởng trường Noong Hẹt đã lên có đôi lời chia sẻ cùng thầy và trò nhà trường nhân ngày 20/11.

 

Hội cựu giáo chức xã Noong Hẹt tặng hoa chúc mừng

Đại diện hội phụ huynh học sinh cũng có những lời chia sẻ, cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng.

 

Các em học sinh thay mặt cho hơn 100 em học sinh đã tốt nghiệp năm học 2018 - 2019 quay lại trường chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Các em học sinh đã tốt nghiệp năm học 2018 - 2019 tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Thay mặt cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, cô giáo Trần Thị Huê lên phát biểu, chia sẽ những khó khăn và sự cố gắng của các thầy cô với lời hứa trong thời gian tới cả thầy và trò nhà trường sẽ cố gắng hơn nữa để góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà nói chung và thành tích của trường THCS Noong Hẹt nói riêng trong sự nghiệp trồng người.

Cô giáo Trần Thị Huê thay mặt cán bộ giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ nhân ngày 20/11.

Thay mặt hơn 500 học sinh trong nhà trường em Đỗ Thu Thảo Liên đội trường trường Noong Hẹt, đã gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo trong buổi lễ trọng đại kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Em Đỗ Thu Thảo thay mặt hơn 500 em học sinh trong trường gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo

Buổi lễ kết thúc thành công trong không khí sôi động của các trò chơi vận động của các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,210
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm1,177
  • Hôm nay78
  • Tháng hiện tại1,571
  • Tổng lượt truy cập156,702
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi