TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC SUỐT ĐỜI TẠI TRƯỜNG THCS XÃ NOONG HẸT NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 03/10/2022 00:00

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC SUỐT ĐỜI TẠI TRƯỜNG THCS XÃ NOONG HẸT NĂM HỌC 2022-2023

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC SUỐT ĐỜI TẠI TRƯỜNG THCS XÃ NOONG HẸT NĂM HỌC 2022-2023

V.I. Lê- nin -vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga,  người thầy của giai cấp vô sản thế giới từng khẳng định " Học- học nữa- học mãi". Và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta cũng đã từng dạy: “Học hỏi là một việc phải tiếp tục suốt đời. Suốt đời phải gắn liền lý luận với công tác thực tế. Không ai có thể tự cho mình đã biết đủ rồi, biết hết rồi. Thế giới ngày ngày đổi mới, nhân dân ta ngày càng tiến bộ, cho nên chúng ta phải tiếp tục học và hành để tiến bộ kịp nhân dân” , lời dạy đó đã cho thấy được tầm quan trọng của việc học tập trong xu thế phát triển chung của thế giới đối với mỗi con người.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Tuần lễ "Học tập suốt đời" diễn ra từ ngày 2 - 8/10/2011,  nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về tinh thần hiếu học và xây dựng xã hội học tập; là cơ hội để các bộ, ngành, các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước chia sẻ những nghiên cứu về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập…Trải qua hơn 10 năm với các chủ đề khác nhau, năm 2022,  Tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề:  “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19” chính thức được phát động. Tuần lễ được tổ chức từ ngày 01/10/2022 đến ngày 07/10/2022; nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời.

Thực hiện văn bản số 2221/KH-UBND  ngày 23/9/2022 của UBND huyện Điện Biên  về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022,   sáng  ngày 01/10/2022, Trường THCS xã Noong Hẹt long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời. Khai  mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, cô Nguyễn Thị Yến- Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc. Trong lời khai mạc cô nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc cách mạng 4.0, chuyển đổi số, công nghệ số được xác định là nền tảng thực thi của xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện tại và tương lai. Các hoạt động dạy học, hội họp và làm việc đã chuyển nhiều sang trực tuyến trên nền tảng của chuyển đổi số, công nghệ số. Đồng thời nhấn mạnh tinh thần tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhắc nhở thầy cô cùng các em học sinh toàn trường tích cực học tập tinh thần tự học của Người.

 

 

Cô  Nguyễn Thị Yến- Phó bí thư chi bộ phát biểu khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Trường THCS xã Noong Hẹt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập327
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm303
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại1,118
  • Tổng lượt truy cập156,249
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi