Kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021)

Thứ bảy - 20/11/2021 00:00

Kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021)

Kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021)

THAY LỜI MUỐN NÓI

          Tháng 11 lại về, tiết trời bắt đầu chớm lạnh, không gian chạm nhẹ cửa ngõ mùa đông - đó là thời khắc vô cùng đặc biệt – thời khắc mà hàng triệu trái tim của con người Việt Nam hướng về truyền thống và những giá trị nhân văn mang tính dân tộc và thời đại: Truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Hàng năm vào dịp này, ngôi trường THCS Noong Hẹt thân yêu đang ngập tràn không khí náo nức của ngày hội tri ân thầy cô. Còn năm nay, một năm đầy khó khăn và thử thách đối với ngành giáo dục nói chung và trường THCS Noong Hẹt nói riêng. Dịch bệnh covid - 19 khiến các em không thể tiếp tục việc học tập và tham gia các hoạt động tại nhà trường. Nhưng có lẽ khoảng cách chỉ thuộc về giới hạn của không gian, còn những thứ thuộc về giá trị tinh thần thì không gì có thể ngăn cách. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng với phương châm “Dừng đến trường nhưng không dừng học” Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch và thực hiện có hiệu quả việc dạy học trực tuyến và đặc biệt hơn trong dịp kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam,  Liên đội nhà trường phát động và tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 20/11 với chủ đề “Tri ân thầy cô” qua hình thức trực tuyến.  Trong khoảng không gian hội thi của thời đại 4.0, những sản phẩm của các em học sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô. Có những cảm xúc ngày thường không thể trực tiếp bộc lộ cũng đã được các em bày tỏ, gửi gắm qua những bức thiệp được trang trí đầy thú vị cùng những lời chúc làm lay động trái tim hay những bức tranh giàu ý nghĩa và mang giá trị nghệ thuật cao được vẽ bằng những đôi tay và cả tâm hồn thơ ngây của những cô cậu học trò đáng yêu.

          “Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn thầy, thầy giáo của em”

          Xin được gửi đến thầy cô ngày 20/11 lời chúc mừng từ trái tim của những thế hệ học trò. Và lưu lại đây những tình cảm, những lời tri ân sâu sắc cùng những cung bậc cảm xúc của các em để mãi nhớ về một ngày Nhà giáo Việt Nam- Ngày 20 tháng 11 năm 2021.

Một số hình ảnh những tấm thiệp, những bức tranh của các em học sinh tham gia dự thi, cũng là tình cảm của các em học sinh gửi tặng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam:

                                                                       

                                                                                                                                                                 BAN BIÊN TẬP

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay147
  • Tháng hiện tại1,193
  • Tổng lượt truy cập156,324
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi