Chương trình giao lưu về công tác tuyển sinh

Thứ hai - 18/04/2022 00:00

Chương trình giao lưu về công tác tuyển sinh

Chương trình giao lưu về công tác tuyển sinh

Sáng ngày 18/4/2022 Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức chương trình giao lưu với Trường THCS Noong Hẹt về tư vấn công tác tuyển sinh năm học 2022 – 2023.

          Về phía Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cô Nguyễn Thị Biên – Phó hiệu trưởng giới thiệu về truyền thống nhà trường với bề dày thành tích, luôn là lá cờ đầu trong công dạy và học của Tỉnh, là ngôi trường nằm trong tốp 21 trường THPT xuất sắc nhất cả nước. Đi lên từ trường năng khiếu tỉnh, trường Chuyên Lê Quý Đôn đã có những bước phát triển mới về cơ sở vật chất và về số lượng cũng như chất lượng học sinh, giáo viên. Các em học sinh còn được giao lưu với  các anh chị là cựu  học sinh Trường THCS Noong Hẹt đã có thành tích xuất sắc qua các kì thi học sinh giỏi của tỉnh cũng như của quốc, các em được chia sẻ, trao đổi học hỏi những kiến thức cơ bản, về kỹ năng, phương pháp học tập, bày tỏ nguyện vọng, ước mơ, những vấn đề còn vướng mắc về thi tuyển sinh. Bên cạnh đó nhà trường còn cung cấp thông tin về chế độ ưu tiên, hỗ trợ cho HS tham gia học tại trường.

Về phía Trường THCS Noong Hẹt, cô Lương Thị Dung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về truyền thống những thành tích nổi bật của nhà trường. Động viên các em học sinh luôn nỗ lực phấn đấu để có cơ hội tham gia học tại ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt. Bày tỏ sự vui mừng khi được thầy cô Trường THPT Lê Quý Đôn đến làm công tác tư vấn, định hướng tuyển sinh cho nhà trường.

                                                  
          Chương trình giao lưu  để lại ấn nhiều ấn tượng tốt đẹp. Qua chương trình đã giúp các em HS trong nhà trường  tự tin, có thêm kỹ năng giao tiếp, hiểu biết thêm về  Ngôi trường THPT Lê Quý Đôn và  công tác tuyển sinh vào lớp 10 từ đó có hướng phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Chương trình góp phần định hướng cho việc lựa chọn hướng đi sau khi tốt nghiệp THCS cho học sinh lớp 9 trong nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập328
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm304
  • Hôm nay70
  • Tháng hiện tại1,116
  • Tổng lượt truy cập156,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi